Một số game chơi để học tập

Danh sách một số game chơi tham khảo

Chào các bạn, tôi để ý rằng dạo này bài viết của tôi dài quá. Nên hôm nay tôi viết một bài thật ngắn để nhắc nhở là viết ngắn thôi, dài quá không ai đọc đâu.
Hôm nay tôi viết về việc tôi đang chơi game gì trong tháng 8:

Fancy Cats:

Vì là game tôi làm mà, tôi còn không chơi nữa chắc super fail quá.
Tôi đang tìm cách để quản lý được đồ mặc cho mấy con mèo, giờ nó quá nhiều rồi. Ngoài ra tôi đang cố gắng tổ chức sự kiện theo tuần cho game.

Tiny Tower:

Đây là một game cũng khá thú vị. Cảm nhận của cá nhân là chơi không vui lắm, bạn sẽ thấy nó vui thoang thoảng nhè nhẹ. Vẫn đang chơi vì nó cần rất ít thời gian cho một session chỉ cần 15 s là có thể xong.

Candy Crush Saga Soda:

Ráng để chơi hết level mà level nào cũng phải chơi chục lần mới qua. Dùng power ups vẫn thua. Nản quá nên ít chơi lại.
Ê đừng nói tui pede nha. Chơi Candy Crush không có nghĩa là pede, quỷ sứ à.
Bạn đang chơi game gì hay, nói cho tôi biết để chơi với. Thank nhiều nhiều.
Hết. Quá ngắn. Thật vừa ý.

Comments

Popular posts from this blog

Phân loại user trong game

Công cụ Game Designer: Draw.io

Thiết kế UI: C.R.A.P